Search

Monday, November 8, 2010

All Mission Access Mod

มาแล้วๆ มาแจกMODซะที MOD นี้เป็น CLEO นะครับ ใช้สำหรับเลือกภารกิจที่เราต้องการจะเล่น บางครั้งเราเล่นเกมส์จบแล้วก็อยากกลับไปเล่นภารกิจเก่าๆแต่ดันไม่ได้เซฟไว้นี่สิ มันน่าเสียดาย วันนี้ผมก็เลยเอา MOD นี้มาฝากครับ
วิธีใช้ก็ไม่ยาก เพียงแค่ลง MOD CLEO นี้ลงไป เมื่อต้องการเล่นภารกิจก็ให้กด CTRL+M นะครับ จากนั้นก็เลือกภารกิจที่ต้องการได้เลย
ข้อให้สนุกนะครับ หากใครลง CLEO ไม่เป็นติดต่อมาที่ Email ผมเลยครับ
รูปครับ


ดาวน์โหลด V1.1 Click
ดาวน์โหลด V1.0 Click

MOD นี้ผมไม่ได้ทำเองนะครับ ดังนั้นก็ให้เครดิตกันหน่อย
Credit : รูปภาพและลิงค์ดาวน์โหลด http://www.gtagarage.com/mods/show.php?id=12852

No comments:

Post a Comment