Search

Saturday, October 9, 2010

วิธีการยิงใน sa-mp

เวลาเราเล่น SA-MP เมื่อเราจะยิงใครซักคนมักจะพบว่ายิงไม่โดนทั้งๆที่เห็นอยู่ว่าโดนเต็มๆ ทำให้เกิดความคิดที่ว่า ใช้โปรหรือเปล่า วันนี้ผมจะมาอธิบายครับว่าเกิดอะไรขึ้น ผมจะขอยืมคลิบวีดีโอบนยูทูปมานำเสนอให้เห็นนะครับ มาเริ่มกันเลยดีกว่า





จากคลิบตัวอย่าง จะเห็นว่า ตำแหน่งที่เราเห็นผู้เล่นอื่นยืนอยู่จะไม่ใช่ตำแหน่งจริงๆของเขา ให้เราทำการยิงดักหน้าหรือภาษาเกมส์ที่เขาเรียกว่า ยิงดักปิง จะเห็นว่าเลือดลดเห็นๆ

ต่อมาลองมาดูคลิบนี้บางครั้ง



เจ้าของคลิบนี้เขาให้กฏมา 3 ข้อ คือ
1. หากผู้เล่นไม่เคลื่อนที่ให้ยิงตรงหน้าเขาตรงๆได้เลย แต่หากเขาเคลื่อนที่ให้ยิงดักหน้าเขาไว้
2. หากผู้เล่นใดปิงเยอะ แอดมินควรมีระบบเตะออกจากเซิร์ฟเวอร์
3. หากผู้เล่นอยู่ไกลจากเรามาก ให้เราทำนายตำแหน่งที่เขาจะเคลื่อนที่ไปในเวลาอีก 5 วินาที ยิงเขาที่ตำแหน่งนั้น

อันสุดท้ายนี้แถมครับ ^^



ขอขอบคุณ IvanDynamoTop, MrHugoGreen และ slimpopo จาก YouTube ครับ
Thank's to IvanDynamoTop, MrHugoGreen and slimpopo from YouTube

No comments:

Post a Comment